Gambaran Umum
Ang Good Brands AG ay isang kumpanyang Aleman na pangunahing nakatuon sa industriya ng consumer goods. Ang kumpanya ay dalubhasa sa pagbuo, paggawa, at pamamahagi ng iba't ibang mga produkto ng consumer, na nakatuon sa pagpapanatili at pagbabago upang matugunan ang mga umuusbong na pangangailangan sa merkado. Ang mga proyekto nito ay madalas na binibigyang-diin ang isang pangako sa mga eco-friendly na kasanayan at etikal na pag-sourcing. Kasama sa portfolio ng Good Brands AG ang isang malawak na hanay ng mga item mula sa mga produkto ng personal na pangangalaga hanggang sa mga gamit sa bahay, na parehong ibinebenta sa lokal at internasyonal. Ang kumpanya ay epektibong nakinabang sa mga umuusbong na uso ng mga mamimili patungo sa mga berdeng produkto upang magtatag ng isang kagalang-galang na presensya ng tatak. Kasama rin sa mga istratehikong hakbangin nito ang pagpapahusay ng kahusayan sa supply chain at pagpapalawak sa mga bagong heyograpikong merkado upang pasiglahin ang paglago at pakikipag-ugnayan sa customer.
Skor Kualitas, Nilai, dan Momentum
Kartu ini menunjukkan skor Kualitas, Nilai, dan Momentum untuk perusahaan tersebut.
Laporan Laba Rugi: Pendapatan, Laba Operasional, Laba Bersih
Period End (TTM) | Revenue (MM) | Operating Income (MM) | Net Income (MM) |
Laporan Laba Rugi: EPS
Period End (TTM) | Earnings Per Share Basic | Earnings Per Share Diluted |
Arus Kas: Operasi, Investasi, Pendanaan
Period End (TTM) | Cash From Operating Activities (MM) | Cash From Investing Activities (MM) | Cash From Financing Activities (MM) |
Metrik Penilaian: PE, PriceToBook, PriceToTBV
- P/Book
- The current closing price divided by the book value per share.
- P/TBV
- The current price divided by the tangible book value per share.
Period End (TTM) | p/e | P/Book | P/TBV |
Metrik Penilaian: EBitToEv, EBit3YrAvgToEv
Period End (TTM) | EBIT/EV | EBIT (3y)/EV |
Efektivitas Manajemen
Period End (TTM) | ROA | ROE | ROIC (Tingkat Pengembalian Investasi Modal) | CROIC | OCROIC |
Gross Margins
- Margin Kotor
- The Gross Margin is the ratio of revenue left after substracting the Cost of Goods Sold. It is calculated as 1.0 - (Revenue - COGS ) / Revenue.
- Margin Keuntungan Bersih
- Margin Bersih (juga dikenal sebagai Margin Keuntungan) adalah rasio pendapatan yang tersisa setelah dikurangi Pendapatan Bersih. Perhitungannya adalah Pendapatan Bersih / Pendapatan.
- Margin Operasi
- Margin Operasi adalah rasio pendapatan yang tersisa setelah dikurangi Pendapatan Operasi. Perhitungannya adalah Pendapatan Operasi / Pendapatan.
Period End (TTM) | Margin Kotor | Margin Keuntungan Bersih | Margin Operasi |
Pengenal dan Deskriptor
Kunci Indeks Pusat (CIK) |